ĐIỆN THOẠI XIAOMI

Dienthoaixiaomi Việt Nam

Xiaomi Mi6 sẽ không có jack cắm tai nghe 3,5 mm và khả năng chống nước

Leave a comment

Xiaomi Mi6 đã nhận được chứng nhận 3C và sẽ không có jack cắm tai nghe 3,5 mm và khả năng chống nước

Một điện thoại thông minh Xiaomi mới đã nhận được giấy chứng nhận 3C (CCC) ở Trung Quốc và nhiều khả năng thiết bị này chính là chiếc Xiaomi Mi 6.

Ảnh minh họa

Theo trang Gizmochina, chứng nhận 3C là một hệ thống chứng nhận bắt buộc tại Trung Quốc nhằm mục đích bảo vệ an ninh của người tiêu dùng thông qua giám sát các sản phẩm liên quan đến sức khoẻ, vệ sinh, an ninh, môi trường và chống gian lận.

Điện thoại thông minh Xiaomi mới đã nhận được giấy chứng nhận 3C vào ngày 29 tháng 3, sản phẩm này có số mô hình MCE16 và được hỗ trợ kết nối 4G LTE. Ngoài ra, thiết bị này được chứng minh là có hỗ trợ cho ba loại chuẩn sạc là 5V, 3A / 9V, 2A / 12V, 1.5A, với công suất tối thiểu là 15W và tối đa là 18W, đây là các tiêu chuẩn của công nghệ sạc nhanh.

Các tin đồn nói rằng Xiaomi Mi 6 dự kiến ​​ra mắt vào tháng 4 này và nó sẽ sử dụng chip Snapdragon 835 mới nhất, tuy nhiên Xiaomi Mi 6 sẽ không có jack cắm tai nghe 3,5 mm và khả năng chống nước. Các tính năng đáng chú ý khác trên sản phẩm này bao gồm công nghệ nhận dạng mống mắt, sạc không dây.

Leave a comment