ĐIỆN THOẠI XIAOMI

Dienthoaixiaomi Việt Nam

Trên tay Xiaomi Redmi Note 4 đánh giá thiết kế

Leave a comment

Thiết kế của Xiaomi Redmi Note 4 lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ. Máy sở hữu thân hình kim loại nguyên khối phay xước với 2 đường Diamond-Cut chạy dọc khung viền giúp máy thêm phần sang trọng và hiện đại hơn.

xiaomi-redmi-note-4

Xiaomi Redmi Note 4 cũng được gia công rất tốt mịn màng và vát cong về 2 cạnh rất thân thiện với tay người dùng. Tuy nhiên vì lớp vỏ máy khá dày đi kèm viên pin khủng 4.100 mAh nên cảm giác cầm nắm Redmi Note 4 đầm tay nên sẽ phù hợp hơn với nam.

Redmi Note 4

Ngoài thiết kế thì camera cũng là điểm nâng cấp đáng giá trên Xiaomi Redmi Note 4. Dù vẫn giữ nguyên độ phân giải 13MP như bản tiền nhiệm nhưng máy đã có khẩu độ mở lớn hơn f/2.0 nên chất lượng hình ảnh chụp từ Redmi Note 4 thu được nhiều ánh sáng hơn, khử nhiễm khá tốt.

Redmi Note 4

Xiaomi Redmi Note 4 sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Full-HD. Sức mạnh xử lý được cung cấp bới con chip Helio X20 tốc độ 2.0 GHz, camera phụ 5 MP, hỗ trợ 2 sim 4G LTE và khay gắn thẻ nhớ MicroSD. Tuy nhiên, GPU Mali-T880 MP4 trên Redmi Note 4 yếu hơn so với đàn anh Redmi Note 3 Pro chạy chip Snapdragon 650.

Redmi Note 4

Redmi Note 4 có 2 phiên bản RAM 2GB/ bộ nhớ trong 16 GB và RAM 3GB/ bộ nhớ trong 64 GB tương ứng với mức giá trên thị trường xách tay khoảng 3.8 triệu đồng và 4.5 triệu đồng.

Một số hình ảnh trên tay nhanh Xiaomi Redmi Note 4:

Redmi Note 4
Redmi Note 4
Redmi Note 4
Redmi Note 4
Redmi Note 4
Redmi Note 4
Redmi Note 4
Redmi Note 4

Leave a comment